ABA và những ấn tượng khó quên tại triển lãm Thủy sản VIETFISH 2017

Thứ tư, 30/08/2017, 08:31

Ngày 29 - 31/8 vừa qua, ABA Cooltrans đã tham gia Triển lãm về thủy sản Vietfish 2017 với hơn 350 DN trong đó có sự tham gia của các DN nước ngoài đến từ 15 quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Đức, Nhật Bản, Malaysia. Với quy mô 362 gian hàng triển lãm được chia thành 4 khu vực: khu vực trưng bày thủy sản, khu vực trưng bày các trang thiết bị máy móc, khu vực trưng bày các sản phẩm nuôi trồng và khu vực trưng bày các sản phẩm hỗ trợ khác.

Trải qua 19 năm tổ chức, Vietfish đã trở thành một điểm hẹn đáng tin cậy cho các DN thủy sản trong khu vực và thế giới gặp gỡ và tiếp xúc với nhau nhằm tìm kiếm những cơ hội hợp tác cùng phát triển. Vietfish năm nay được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp hơn để đạt được mục tiêu trở thành hội chợ thủy sản lớn nhất khu vực châu Á và xứng tầm là một thương hiệu toàn cầu trong những năm tới


20170829_053735154_iOS


Với tư cách là đơn vị tham gia triển lãm, ABA Cooltrans đã mang thương hiệu đến gần hơn với các đối tác trong nước và nhiều doanh nghiệp là người nước ngoài tham dự. Các khách hàng này khi ghé tham quan thì họ đều có ấn tượng rất tốt phong cách và bài trí của gian hàng. Đồng thời không quên ghi nhận lại thông tin liên hệ để sau này làm việc với ABA Cooltrans về các dịch vụ vận chuyển cung ứng lạnh và dịch vụ kho lạnh tại Hà Nội. Qua đó, ABA Cooltrans cũng đã thiết lập nhiều mối quan hệ với các khách hàng trong và ngoài nước khi cũng là đơn vị tham gia triển lãm như Hùng Cá, Minh Phú, FATIFISHCO, Caseamex ..vv.
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kinh doanh của ABA Cooltrans tư vấn rất nhiệt tình cho khách hàng nhằm giúp cho khách hàng hiểu về sản phẩm cũng như biết được nhu cầu chính xác về nhu cầu vận chuyển của các đối tác.

Chia sẻ :

Các tin khác

15/02/2022, Thứ ba
Người sáng lập ABACooltrans luôn nhìn trực diện vào phóng viên Forbes Việt Nam trong suốt cuộc phỏng vấn tại văn phòng công ty ở quận 5 vào trung tuần tháng 10.
25/12/2020, Thứ sáu
Từ con sóng ngầm đột ngột lóe sáng năm 2020, chuỗi cung ứng lạnh đứng trước cơ hội khuấy động bất động sản hậu cần năm 2021.
07/09/2020, Thứ hai
Doanh thu của các đơn vị trong ngành chuỗi cung ứng lạnh giai đoạn 2019-2023 dự kiến đạt tăng trưởng kép là 19,6%.
03/09/2020, Thứ năm
ABA Cooltrans đã chính thức khai trương trung tâm phân phối lạnh (DC) miền Đông 1 ở Khu chế xuất Linh Trung II, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
19/08/2020, Thứ tư
Dự kiến vào đầu tháng 9, ABA Cooltrans, doanh nghiệp dẫn đầu trong chuỗi cung ứng lạnh ở Việt Nam, sẽ mở thêm 1 trung tâm phân phối lạnh (DC) ở Thủ Đức, TP.HCM.
10/01/2020, Thứ sáu
Ngày 8-1, khảo sát tại một số chợ lẻ trên địa bàn TP.HCM cho thấy giá thịt heo vẫn còn đang ở mức cao.
27/08/2019, Thứ ba
Cách đây vài chục năm, khi điều kiện công nghệ cũng như nền kinh tế trong nước chưa cho phép, thực phẩm đông lạnh không phải là loại hàng hóa phổ biến trên thị trường. Nhưng giờ đây mọi việc đã khác, loại thực phẩm này ngày càng phổ biến, chiếm giữ tỷ lệ không hề nhỏ trong sinh hoạt cộng đồng.
14/08/2019, Thứ tư
Các khách hàng của ABA Cooltrans bao gồm các nhà bán lẻ hiện đại lớn như VinMart, Bách Hóa Xanh và BigC, cũng như các nhà cung cấp cung cấp thịt, sản phẩm sữa và các sản phẩm tươi sống như Masan Nutri-Science, Bel Vietnam và Unilever.
01/08/2019, Thứ năm
Làm sao để giảm tỷ lệ thất thoát và giữ nguyên tính chất của thực phẩm đến tay người tiêu dùng đang là bài toán được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng lạnh tìm lời giải.
23/05/2019, Thứ năm
(VLR) Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đóng góp 40% vào giá trị sản xuất nông nghiệp của quốc gia. Tuy nhiên, giá trị nông sản tại khu vực này tăng hay giảm lại đang phụ thuộc rất nhiều vào chuỗi cung ứng lạnh.