Isusu Vân Nam phối hợp cùng ABA Cooltrans tổ chức chương trình “Tập huấn lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu”

Thứ hai, 04/12/2017, 08:48

Với mục tiêu không ngừng cải tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Vừa qua, ngày 03/12/2017, ISUZU Vân Nam đã phối hợp cùng ABA Cooltrans tổ chức thành công Chương trình "Tập huấn Lái Xe an toàn, Tiết Kiệm Nhiên Liệu".

aba-cooltrans-tap-huan-lai-xe-cung-isuzu (1)

ABA Cooltrans là nhà cung cấp dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh tích hợp hàng đầu tại Việt Nam và hiện đã trở thành một đối tác quan trọng của ISUZU Vân Nam.

Buổi huấn luyện không chỉ đơn thuần là một trong những hoạt động thường xuyên của ISUZU Vân Nam nhằm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng mà còn được xây dựng với mục đích cung cấp cho tài xế những kiến thức cơ bản về xe để có thể vận hành và kiếm tra xe hàng ngày trước khi sử dụng, góp phần giảm chi phí vận hành, tăng tuổi thọ xe và mang lại những lợi nhuận thiết thực cho khách hàng.

aba-cooltrans-tap-huan-lai-xe-cung-isuzu (2)

Anh Võ Phước - chuyên gia từ ISUZU Vân Nam hướng dẫn phần lý thuyết.

Chương trình đã tổ chức hai lần lái thử, lần đầu không áp dụng các kỹ thuật và lần thứ hai có áp dụng 4 kỹ thuật tiết kiệm nhiên liệu. Sau đó, khách hàng sẽ nhận biết được sự khác biệt giữa hai lần thực hành qua hệ thống máy đo nhiên liệu Fuel Measuring Device.

Theo báo cáo kết quả với số liệu thống kê của ISUZU Vân Nam, hiệu quả nhiên liệu được cải thiện lên đến 25,8%. Nếu khách hàng áp dụng những kỹ thuật được huấn luyện, giả sử một công ty sở hữu 50 chiếc xe, mỗi năm có thể tiết kiệm chi phí nhiên liệu hàng tỉ đồng. Bên cạnh đó, nghiên cứu của ISUZU cũng chứng minh với 50 xe, khi áp dụng kỹ thuật lái xe tiết kiệm nhiên liệu của Isuzu, một năm doanh nghiệp có thể giúp giảm đến 160,7 tấn CO2 thải ra môi thường.

aba-cooltrans-tap-huan-lai-xe-cung-isuzu (3)

Ông Lương Quang Thi – Giám đốc ABA Cooltrans cho biết: “Chúng tôi cảm thấy hài lòng về kết quả đạt được. Với hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước, việc huấn luyện cho tài xế nằm trong kế hoạch phát triển bền vững của công ty, nhằm giảm thiểu chi phí vận hành, và nâng cao được hiệu quả kinh doanh trong tình hình giá cả xăng dầu có nhiều biến động như hiện nay.”

Sau khi tham gia chương trình tọa đàm và tập huấn lái xe tiết kiệm nhiên liệu, Ban quản lý và tài xế của ABA Cooltrans đã có khoảng thời gian thư giãn với buổi tiệc tri ân khách hàng của ISUZU Vân Nam.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

Chia sẻ :

Các tin khác

15/02/2022, Thứ ba
Người sáng lập ABACooltrans luôn nhìn trực diện vào phóng viên Forbes Việt Nam trong suốt cuộc phỏng vấn tại văn phòng công ty ở quận 5 vào trung tuần tháng 10.
25/12/2020, Thứ sáu
Từ con sóng ngầm đột ngột lóe sáng năm 2020, chuỗi cung ứng lạnh đứng trước cơ hội khuấy động bất động sản hậu cần năm 2021.
07/09/2020, Thứ hai
Doanh thu của các đơn vị trong ngành chuỗi cung ứng lạnh giai đoạn 2019-2023 dự kiến đạt tăng trưởng kép là 19,6%.
03/09/2020, Thứ năm
ABA Cooltrans đã chính thức khai trương trung tâm phân phối lạnh (DC) miền Đông 1 ở Khu chế xuất Linh Trung II, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
19/08/2020, Thứ tư
Dự kiến vào đầu tháng 9, ABA Cooltrans, doanh nghiệp dẫn đầu trong chuỗi cung ứng lạnh ở Việt Nam, sẽ mở thêm 1 trung tâm phân phối lạnh (DC) ở Thủ Đức, TP.HCM.
10/01/2020, Thứ sáu
Ngày 8-1, khảo sát tại một số chợ lẻ trên địa bàn TP.HCM cho thấy giá thịt heo vẫn còn đang ở mức cao.
27/08/2019, Thứ ba
Cách đây vài chục năm, khi điều kiện công nghệ cũng như nền kinh tế trong nước chưa cho phép, thực phẩm đông lạnh không phải là loại hàng hóa phổ biến trên thị trường. Nhưng giờ đây mọi việc đã khác, loại thực phẩm này ngày càng phổ biến, chiếm giữ tỷ lệ không hề nhỏ trong sinh hoạt cộng đồng.
14/08/2019, Thứ tư
Các khách hàng của ABA Cooltrans bao gồm các nhà bán lẻ hiện đại lớn như VinMart, Bách Hóa Xanh và BigC, cũng như các nhà cung cấp cung cấp thịt, sản phẩm sữa và các sản phẩm tươi sống như Masan Nutri-Science, Bel Vietnam và Unilever.
01/08/2019, Thứ năm
Làm sao để giảm tỷ lệ thất thoát và giữ nguyên tính chất của thực phẩm đến tay người tiêu dùng đang là bài toán được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng lạnh tìm lời giải.
23/05/2019, Thứ năm
(VLR) Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đóng góp 40% vào giá trị sản xuất nông nghiệp của quốc gia. Tuy nhiên, giá trị nông sản tại khu vực này tăng hay giảm lại đang phụ thuộc rất nhiều vào chuỗi cung ứng lạnh.